அலாஸ்கா விமானம் விபத்து - அலாஸ்காவில் பயணிகள் விமான விபத்து !

 உள்ளூர், மாநில மற்றும் மத்திய முகமைகள் சம்பந்தப்பட்ட விரிவான தேடலுக்குப் பிறகு, அடுத்த நாள் மிதக்கும் கடல் பனிக்கட்டியில் இடிபாடுகள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன


மேற்கு அலாஸ்காவில் ஏற்பட்ட சோகமான விமான விபத்தில் விமானி உட்பட 10 பேர் உயிரிழந்துள்ளனர். இடிபாடுகளை மீட்டெடுப்பதற்கும், சிறிய பயணிகள் விமானம் பெரிங் கடலின் பனிக்கட்டி நீரில் கீழே இறங்கியதற்கான காரணத்தை தீர்மானிப்பதற்கும் அதிகாரிகள் பணியாற்றி வருகின்றனர்.

விபத்து எங்கு, எப்படி நடந்தது ?

ஒற்றை என்ஜின் டர்போபிராப் விமானம், பெரிங் ஏர் இயக்கப்படும் செஸ்னா கேரவன், வியாழக்கிழமை பிற்பகல் யுனலாக்லீட்டிலிருந்து நோமுக்கு வழக்கமான பயணிகள் விமானத்தில் இருந்தபோது அது காணாமல் போனது. விமானம் புறப்பட்ட ஒரு மணி நேரத்திற்குள், நோமுக்கு தென்கிழக்கே 30 மைல் (48 கி. மீ) தொலைவில் விமானத்துடனான தொடர்பு இழந்ததாக அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.


உள்ளூர், மாநில மற்றும் மத்திய முகமைகள் சம்பந்தப்பட்ட விரிவான தேடுதலுக்குப் பிறகு, அடுத்த நாள் மிதக்கும் கடல் பனிக்கட்டியில் இடிபாடுகள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. பனிக்கட்டி நீர் மற்றும் உறைந்த துந்த்ராவின் பெரிய பகுதிகளை மீட்க மீட்புக் குழுக்கள் ஹெலிகாப்டர்களைப் பயன்படுத்தின. சனிக்கிழமையன்று, பலத்த காற்று மற்றும் பனிப்பொழிவு காரணமாக வானிலை மோசமடைவதற்கு முன்பு பாதிக்கப்பட்டவர்களின் எச்சங்களை குழுவினர் மீட்க முடிந்தது.

பாதிக்கப்பட்டவர்கள் யார்?

இந்த விபத்தில் ஒன்பது பயணிகளும் விமானியும் உயிரிழந்தனர். பாதிக்கப்பட்டவர்கள் 34 முதல் 58 வயதுக்குட்பட்டவர்கள், விமானி நோமில் வசிக்கும் 34 வயதுடையவர்.


இறந்தவர்களில் ஏங்கரேஜைச் சேர்ந்த 46 வயதான ரோன் பாம்கார்ட்னர் மற்றும் 41 வயதான கமரோன் ஹார்ட்விக்சன் ஆகியோர் அடங்குவர். அலாஸ்கா பூர்வீக பழங்குடி சுகாதார கூட்டமைப்பின் கூற்றுப்படி, சமூகத்தின் நீர் ஆலைக்கு முக்கியமான வெப்ப மீட்பு அமைப்பை வழங்குவதற்காக அவர்கள் யுனலாக்லீட்டுக்குச் சென்றிருந்தனர்.

ஒரு அறிக்கையில், பெரிங் ஏர் கூறியதுஃ "இந்த நேரத்தில், எங்கள் எண்ணங்கள் இந்த துயரத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் குடும்பங்கள் மற்றும் அன்புக்குரியவர்களுடன் உள்ளன. இதனால் ஏற்பட்ட ஆழ்ந்த இழப்பை நாங்கள் அங்கீகரிக்கிறோம், மேலும் பாதிக்கப்பட்ட அனைவருக்கும் எங்கள் உண்மையான இரங்கலைத் தெரிவிக்க விரும்புகிறோம் ".


விமானத்தில் இருப்பவர்களின் குடும்பங்களுக்கு உணர்ச்சிபூர்வமான ஆதரவையும் புதுப்பிப்புகளையும் வழங்குவதற்காக நிறுவனம் நிபுணர்களுடன் ஹாட்லைன்களை அமைத்துள்ளது.

காரணத்தை கண்டறிய விசாரணை நடந்து வருகிறது
விபத்துக்கான காரணம் இன்னும் விசாரணையில் உள்ளது. அமெரிக்க தேசிய போக்குவரத்து பாதுகாப்பு வாரியம் (என். டி. எஸ். பி) இடிபாடுகள் மற்றும் விமானத் தரவுகளை ஆய்வு செய்ய பல மாநிலங்களில் இருந்து ஒரு குழுவை அனுப்பியுள்ளது.


விபத்துக்குள்ளாவதற்கு சற்று முன்பு விமானம் விரைவாக உயரத்தையும் வேகத்தையும் இழந்ததாக அமெரிக்க சிவில் ஏர் ரோந்துப் படையின் ரேடார் தரவு காட்டுகிறது. இருப்பினும், இது ஏன் நடந்தது என்பது இன்னும் தெளிவாகத் தெரியவில்லை. கடலோர காவல்படை லெப்டினன்ட் கமாண்டர் விமானத்திலிருந்து எந்த துயர சமிக்ஞைகளும் கிடைக்கவில்லை என்பதை பெஞ்சமின் மெக்கிண்டைர்-கோபிள் உறுதிப்படுத்தினார்.

"ஒரு விமானம் கடல் நீரில் வெளிப்பட்டால், அவசரகால இருப்பிட டிரான்ஸ்மிட்டர் வழக்கமாக ஒரு செயற்கைக்கோளுக்கு ஒரு சமிக்ஞையை அனுப்புகிறது, பின்னர் அது கடலோர காவல்படையை எச்சரிக்கிறது" என்று மெக்கிண்டைர்-கோபிள் கூறினார். ஆனால் இந்த வழக்கில், அத்தகைய சமிக்ஞைகள் எதுவும் பெறப்படவில்லை.

அலாஸ்காவில் பறப்பது ஏன் அவசியம்

அலாஸ்காவின் பரந்த, கரடுமுரடான நிலப்பரப்பு மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட சாலை உள்கட்டமைப்பு ஆகியவை விமானப் பயணத்தை ஒரு முக்கிய போக்குவரத்து முறையாக ஆக்குகின்றன. பல தொலைதூர சமூகங்கள் பிரதான சாலை அமைப்புடன் இணைக்கப்படவில்லை, எனவே இடங்களுக்கு இடையில் விரைவாக பயணிக்க விமானங்கள் மட்டுமே ஒரே வழியாகும்.

உண்மையில், உயர்நிலைப் பள்ளி விளையாட்டு அணிகள் கூட அடிக்கடி போட்டி பள்ளிகளுக்கு எதிராக போட்டியிட பறக்கின்றன, மேலும் பல சமூகங்கள் பொருட்கள் மற்றும் அத்தியாவசிய பொருட்களுக்கு விமானப் போக்குவரத்தை நம்பியுள்ளன.

புதியது பழையவை